Chuyến Xe Bão Táp Bus Lane

Chuyến Xe Bão Táp Bus LaneThuyết Minh Năm: 2012

Với bộ phim Chuyến xe bão táp do Thái Lan sản xuất, các bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi những tình huống tưởng chừng như không thể hài ước hơn trong phim.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And Prodigal.Diễn Viên: Gregory Wong,Justin Cheung,Kwong Leung Wong,Kai Chi Liu

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And ProdigalViệt Sub Năm: 2015

Vì tông chết một bà lão trong lúc đang "mây mưa" trên xe với bạn gái, cậu ấm Vu Nhật Thần phải vào tù bóc lịch. Tại đây, cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh. Với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực, liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổi?

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Xem Phim Đêm Mở Màn - Opening Night Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh nick một ca sĩ broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch one hit wonders ca sĩ chính brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗđêm mở màn,xem phim đêm mở màn,download đêm mở màn,xem online đêm mở màn hd,xem đêm mở màn nhanh,tai phim đêm mở màn,opening night,xem phim opening night,download opening night,xem online opening night hd,xem opening night nhanh,tai phim opening night