Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của bản thân seth rogen joseph gordon levitt anthony mackie lizzy caplan và jillian bell câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm giang sinh và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cụcđêm trước giáng sinh,xem phim đêm trước giáng sinh,download đêm trước giáng sinh,xem online đêm trước giáng sinh hd,xem đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim đêm trước giáng sinh,the night before,xem phim the night before,download the night before,xem online the night before hd,xem the night before nhanh,tai phim the night before