Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Xem Phim Đẹp Như Ma - The Ugly Ghost Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về nhóm bốn cô gái tên miki ploy kaew và kow fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ nơi tui tui là người giám sát không may họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa tui tui cô thực tập sinh xinh đẹp lam và chàng cấp trên đẹp trai của tui tui làđẹp như ma,xem phim đẹp như ma,download đẹp như ma,xem online đẹp như ma hd,xem đẹp như ma nhanh,tai phim đẹp như ma,the ugly ghost,xem phim the ugly ghost,download the ugly ghost,xem online the ugly ghost hd,xem the ugly ghost nhanh,tai phim the ugly ghost,tukky chingroy,maggie arpa,tony rakkaen