Lỗi Tại Tôi Mea Culpa.Diễn Viên: Vincent Lindon,Gilles Lellouche,Nadine Labaki

Lỗi Tại Tôi Mea CulpaViệt Sub Năm: 2014

Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Xem Phim Dị Thường - Modus Anomali Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩndị thường,xem phim dị thường,download dị thường,xem online dị thường hd,xem dị thường nhanh,tai phim dị thường,modus anomali,xem phim modus anomali,download modus anomali,xem online modus anomali hd,xem modus anomali nhanh,tai phim modus anomali,rio dewanto,hannah al rashid,aridh tritama