Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar System.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar SystemViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/5)

được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

The Zone Endure To Survive.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Xem Phim Địa Ngục Độc Thân - Single’S Inferno Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người độc thân mắc kẹt và sẵn sàng hẹn hò sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang để tìm kiếm tình yêu chỉ khi họ tìm được một đối tác thích hợp họ mới có thể thoát ra khỏi địa ngục này và tận hưởng những đêm hẹn lãng mạn trong một thiên đường tình yêuđịa ngục độc thân,xem phim địa ngục độc thân,download địa ngục độc thân,xem online địa ngục độc thân hd,xem địa ngục độc thân nhanh,tai phim địa ngục độc thân,single’s inferno,xem phim single’s inferno,download single’s inferno,xem online single’s inferno hd,xem single’s inferno nhanh,tai phim single’s inferno