Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have Eyes.Diễn Viên: Suze Lanier,Bramlett,Robert Houston,John Steadman

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have EyesViệt Sub Năm: 1977

Chuyện trong phim: Một gia đình lái xe đi du lịch qua vùng sa mạc ở Tây Nam nước Mỹ. Để tiết kiệm thời gian, họ chọn một con đường tắt nhưng vô tình sa vào bẫy của một gia đình ăn thịt người, sống trong hang động trên những ngọn đồi ở vùng hoang mạc

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Xem Phim Điên Dại - Rabid Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rose làm việc trong ngành thời trang nữ nuôi hy vọng trở thành một nhà thiết kế một tai nạn giao thông làm hỏng khuôn mặt của cô cô được điều trị bằng tế bào gốc thử nghiệm khiến cô mạnh mẽ và xinh đẹp hơn bao giờ hết nhưng có một tác dụng phụđiên dại,xem phim điên dại,download điên dại,xem online điên dại hd,xem điên dại nhanh,tai phim điên dại,rabid,xem phim rabid,download rabid,xem online rabid hd,xem rabid nhanh,tai phim rabid