Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xem Phim Điệp Viên 007: Bạn Chỉ Sống Hai Lần - James Bond: You Only Live Twice Việt Sub (1967) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tàu vũ trụ của mỹ bị tấn công từ quỹ đạo của người khác tàu vũ trụ không xác định mỹ nghi ngờ nó là liên xô nhưng người bị tình nghi tham gia của nhật bản kể từ khi tàu vũ trụ của anh đổ bộ vào vùng biển nhật bản để điều tra mi6 tác james bond agent 007 được gửi tới tokyo sau khi giả mạo cái chết của mình và được chôn cất tại biển ngoài hms tenby f65 khi đến nơi trái phiếu được liên lạc với aki trợ lý của nhà lãnh đạo mật vụ nhật bản tiger tanaka aki giới thiệu bond đểđiệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần,xem phim điệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần,download điệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần,xem online điệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần hd,xem điệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần nhanh,tai phim điệp viên 007,bạn chỉ sống hai lần,james bond,you only live twice,xem phim james bond,you only live twice,download james bond,you only live twice,xem online james bond,you only live twice hd,xem james bond,you only live twice nhanh,tai phim james bond,you only live twice,sean connery,akiko wakabayashi,mie hama