Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Xem Phim Điều Cuối Cùng - The Final Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện của một nhóm học sinh trung học bị ruồng bỏ quyết định trả thù những học sinh đã giày vò họđiều cuối cùng,xem phim điều cuối cùng,download điều cuối cùng,xem online điều cuối cùng hd,xem điều cuối cùng nhanh,tai phim điều cuối cùng,the final,xem phim the final,download the final,xem online the final hd,xem the final nhanh,tai phim the final,marc donato,jascha washington,whitney hoy