Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Xem Phim Điều Ước Cuối Của Mẹ - The Big Shot Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người phụ nữ soon ok kim hae sook sống cùng con trai ki kang son ho jun và con gái ki soon nam bo ra trên một hòn đảo ở tỉnh jeolla ki kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến seoul để thực hiện ước mơ thế nhưng anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hìnhđiều ước cuối của mẹ,xem phim điều ước cuối của mẹ,download điều ước cuối của mẹ,xem online điều ước cuối của mẹ hd,xem điều ước cuối của mẹ nhanh,tai phim điều ước cuối của mẹ,the big shot,xem phim the big shot,download the big shot,xem online the big shot hd,xem the big shot nhanh,tai phim the big shot