Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving Fool.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ji,Won Ha,Sulli Choi

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving FoolViệt Sub Năm: 2008

Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Stéphane Audran,Jean Yanne,Antonio Passalia

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Xem Phim Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn ari folman người từng đóng quân ở lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân do thái những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông còn bản thân ông hầu như đã quên hếtđiệu valse của ký ức,xem phim điệu valse của ký ức,download điệu valse của ký ức,xem online điệu valse của ký ức hd,xem điệu valse của ký ức nhanh,tai phim điệu valse của ký ức,waltz with bashir,xem phim waltz with bashir,download waltz with bashir,xem online waltz with bashir hd,xem waltz with bashir nhanh,tai phim waltz with bashir,ari folman,ron ben,yishai,ronny dayag