Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Dark Nature Berkley Brady.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Xem Phim Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ đến nơi họ nhìn thấy trong phòng khách một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy tv và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng vhsđoạn băng kinh hoàng,xem phim đoạn băng kinh hoàng,download đoạn băng kinh hoàng,xem online đoạn băng kinh hoàng hd,xem đoạn băng kinh hoàng nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng,vhs,vhs,xem phim vhs,vhs,download vhs,vhs,xem online vhs,vhs hd,xem vhs,vhs nhanh,tai phim vhs,vhs,calvin reeder,lane hughes,adam wingard