Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Xem Phim Độc Chết Người - Kate Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thùđộc chết người,xem phim độc chết người,download độc chết người,xem online độc chết người hd,xem độc chết người nhanh,tai phim độc chết người,kate,xem phim kate,download kate,xem online kate hd,xem kate nhanh,tai phim kate