Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye Darling.Diễn Viên: Hoàng Bách Minh,Chung Sở Hồng,Dư Mộ Liên

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye DarlingThuyết Minh Năm: 1987

Ông Xã Ưa Ghen là phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 2001 thuộc thể loại tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Bak-Ming Wong, Cherie Chung, John Sham tạo ra không ít hài hước lãng mạn, hãy đón xem phim Ông Xã Ưa Ghen.

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Xem Phim Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu cầu thủ bóng bầu dục paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở texas cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhânđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,the longest yard,xem phim the longest yard,download the longest yard,xem online the longest yard hd,xem the longest yard nhanh,tai phim the longest yard,adam sandler,burt reynolds,chris rock