Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Xem Phim Đối Đầu Mafia - Mafia Rouge Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011đối đầu mafia,xem phim đối đầu mafia,download đối đầu mafia,xem online đối đầu mafia hd,xem đối đầu mafia nhanh,tai phim đối đầu mafia,mafia rouge,xem phim mafia rouge,download mafia rouge,xem online mafia rouge hd,xem mafia rouge nhanh,tai phim mafia rouge,ving rhames,pam grier,sean derry