Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Hầm Quỷ Behind You

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Tà Chú Cấm Home For Rent

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Yêu Tinh Poltergeist

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tàn Tích The Ruins.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Jena Malone,Jonathan Tucker,Shawn Ashmore,Joe Anderson,Sergio Calderón,Jesse Ramirez

Tàn Tích The RuinsViệt Sub Năm: 2008

Một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại Mexico, nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành. Sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giết.

Xem Phim Đôi Mắt Của Mẹ - The Eyes Of My Mother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay từ bé francisca đã được mẹ mình một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soátđôi mắt của mẹ,xem phim đôi mắt của mẹ,download đôi mắt của mẹ,xem online đôi mắt của mẹ hd,xem đôi mắt của mẹ nhanh,tai phim đôi mắt của mẹ,the eyes of my mother,xem phim the eyes of my mother,download the eyes of my mother,xem online the eyes of my mother hd,xem the eyes of my mother nhanh,tai phim the eyes of my mother,kika magalhaes,will brill,olivia bond