Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Miles Jovian

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Xem Phim Đội Nữ Cổ Động Ma - All Cheerleaders Die Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bi kịch tại hẻm núi đá blackfoot high maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ cheerleader của trường điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái leena milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối sau một trận cổ vũ bóng đá maddy cùng đám bạn mới đội cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng đầy chết chóc liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủađội nữ cổ động ma,xem phim đội nữ cổ động ma,download đội nữ cổ động ma,xem online đội nữ cổ động ma hd,xem đội nữ cổ động ma nhanh,tai phim đội nữ cổ động ma,all cheerleaders die,xem phim all cheerleaders die,download all cheerleaders die,xem online all cheerleaders die hd,xem all cheerleaders die nhanh,tai phim all cheerleaders die,caitlin stasey,sianoa smit,mcphee,brooke butler