Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Xem Phim Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là thủ đô paris của nước pháp dưới sự chiếm đóng của đức quốc xã những người pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu paris đã tập hợp lại hoạt động bí mật dùng bạo lực vũ trang tấn công lính đức mọi chỗ mọi nơi họ những người yêu nước “đội quân tội phạm” như người đức đặt tên luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước pháp tự dođội quân tội phạm,xem phim đội quân tội phạm,download đội quân tội phạm,xem online đội quân tội phạm hd,xem đội quân tội phạm nhanh,tai phim đội quân tội phạm,army of crime,xem phim army of crime,download army of crime,xem online army of crime hd,xem army of crime nhanh,tai phim army of crime,simon abkarian,virginie ledoyen,robinson stévenin