Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Xem Phim Đời Sinh Viên - The Student Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh viên tên tiếng pháp là létudiante là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn claude pinoteau với sự tham gia của các diễn viên sophie marceau vincent lindon và elisabeth vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là valentineđời sinh viên,xem phim đời sinh viên,download đời sinh viên,xem online đời sinh viên hd,xem đời sinh viên nhanh,tai phim đời sinh viên,the student,xem phim the student,download the student,xem online the student hd,xem the student nhanh,tai phim the student