Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On Pickpocket.Diễn Viên: Frankie Chan,Lung Chan,Wah Cheung

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On PickpocketViệt Sub Năm: 1982

một thể loại hài hước do Hồng kim bảo làm đạo diễn, với phương châm làm phim luôn có sự hài hước, Hồng kim bảo luôn làm cho khán giả háo hức khi xem phim. Phim kể về anh chàng ma mảnh giả vờ khờ khạo để đi lừa đảo hoặc chôm đồ, nhiều pha nhào lộn lẫn khiếu hài hước của anh chàng này sẽ mang đến cho các bạn bộ phim hai nhất

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát hồng kông nhân vật nữ cảnh sát supt nancy ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “bàn tay trắng”đối tác ăn ý,xem phim đối tác ăn ý,download đối tác ăn ý,xem online đối tác ăn ý hd,xem đối tác ăn ý nhanh,tai phim đối tác ăn ý,aces go places,xem phim aces go places,download aces go places,xem online aces go places hd,xem aces go places nhanh,tai phim aces go places