Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Trận Đánh Stalingrad Stalingrad.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Trận Đánh Stalingrad StalingradViệt Sub Năm: 2013

Khi nhắc đến Thế chiến II, một trong những trận đánh tàn khốc, đẫm máu và dai dẳng bậc nhất chính là trận chiến giữa quân đội Liên Xô và quân đội phát xít Đức tại thành phố Stalingrad. Đây là trận đánh lịch sử trong Chiến tranh thế giới lần thứ II, tạo bước đột phá để Hồng quân phản công và giành chiến thắng cuối cùng. Trận Stalingrad cũng được xếp vào một trong những bước ngoặt lớn của nền quân sự thế giới trong thế kỷ 20. Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Liên Xô trước kia và nước Nga

Xem Phim Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc hành quân của quân đội mỹ mang tên apache snow vào năm 1969 đơn vị thuộc sư đoàn dù 101 quân lực mỹ đồn trú tại a shau gần biên giới việt làođồi thịt băm,xem phim đồi thịt băm,download đồi thịt băm,xem online đồi thịt băm hd,xem đồi thịt băm nhanh,tai phim đồi thịt băm,hamburger hill,xem phim hamburger hill,download hamburger hill,xem online hamburger hill hd,xem hamburger hill nhanh,tai phim hamburger hill