Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Xem Phim Don Quijote Xứ Mancha - Don Kikhot Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

senor quexana đã đọc rất nhiều sách về hiệp sĩ đến nỗi ông tin rằng mình là hiệp sĩ don quixote de la mancha vì vậy don quixote cưỡi ngựa lên đường kèm theo đội hình của anh ta là sanchodon quijote xứ mancha,xem phim don quijote xứ mancha,download don quijote xứ mancha,xem online don quijote xứ mancha hd,xem don quijote xứ mancha nhanh,tai phim don quijote xứ mancha,don kikhot,xem phim don kikhot,download don kikhot,xem online don kikhot hd,xem don kikhot nhanh,tai phim don kikhot