Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Ninja Khải Huyền Ninja Apocalypse.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Ninja Khải Huyền Ninja ApocalypseViệt Sub Năm: 2014

Clan cùng các bạn đến dự đại hội Ninja, nhưng một biến cố đã đẩy anh vào con đường chết khi thủ lĩnh bất ngờ bị ám sát, mọi cáo buộc đều cho anh là thủ phạm, dồn anh đến chân tường buộc anh cùng các bạn phải chiến đấu với những đấu thủ siêu nhiên đột biến kinh dị. Càng chiến đấu Clan càng thấy thất vọng khi không tìm được chút manh mối nào về cái chết của thủ lĩnh để minh oan cho mình, rồi đột nhiên anh rơi vào sào huyệt của đám ma nữ đầy quyến rũ mê hoặc với những ngón võ quái dị và cũng từ

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Xem Phim Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ chống đối bill williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có và phá tan hoang thủ đô washington hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loạiđòn trừng phạt,xem phim đòn trừng phạt,download đòn trừng phạt,xem online đòn trừng phạt hd,xem đòn trừng phạt nhanh,tai phim đòn trừng phạt,rampage,xem phim rampage,download rampage,xem online rampage hd,xem rampage nhanh,tai phim rampage,brendan fletcher,shaun sipos,michael paré