Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Xem Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

korya charebelle bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ ông của korya đã thuê người tìm kiếm cô với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái ở chiang mai người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô tuy nhiên korya không muốn rời khỏi nơi nàydòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,download dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem online dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái hd,xem dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái nhanh,tai phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,download love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem online love plan,evil plan,pan ruk pan rai hd,xem love plan,evil plan,pan ruk pan rai nhanh,tai phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,charebelle lanlalin,mo monchanok saengchaipiangpen