Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Đông Du Journey To The East.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Đông Du Journey To The EastViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện Hàn Diểu kiếp sau của Hàn Tương Tử, một trong Bát Tiên, du ngoạn Đông cung rèn luyện, giúp Đông Hải Long Nữ vượt Long Môn...đã tạo nên một chuyện tình đầy huyền bí

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Xem Phim Đông Du - Journey To The East Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện hàn diểu kiếp sau của hàn tương tử một trong bát tiên du ngoạn đông cung rèn luyện giúp đông hải long nữ vượt long mônđã tạo nên một chuyện tình đầy huyền bíđông du,xem phim đông du,download đông du,xem online đông du hd,xem đông du nhanh,tai phim đông du,journey to the east,xem phim journey to the east,download journey to the east,xem online journey to the east hd,xem journey to the east nhanh,tai phim journey to the east