Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Tallulah American Comedy-Drama.Diễn Viên: Ellen Page,Allison Janney,Tammy Blanchard

Tallulah American Comedy-DramaViệt Sub Năm: 2016

Sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, Tallulah "Lu" và người bạn đời Nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng. Khi Nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình, Tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với Nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra sao

Ghen Tuông Mù Quáng Fado.Diễn Viên: François Arnaud,Anne Dorval,Xavier Dolan

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Xem Phim Đồng Ý Đi Jaanu - Ok Jaanu Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ok jaanu là một bộ phim lãng mạn của ấn độ sắp tới của đạo diễn shaad ali và sản xuất bởi karan johar theo banner của dharma productions đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức tamil của mani ratnamđồng ý đi jaanu,xem phim đồng ý đi jaanu,download đồng ý đi jaanu,xem online đồng ý đi jaanu hd,xem đồng ý đi jaanu nhanh,tai phim đồng ý đi jaanu,ok jaanu,xem phim ok jaanu,download ok jaanu,xem online ok jaanu hd,xem ok jaanu nhanh,tai phim ok jaanu,aditya roy kapoor,shraddha kapoor,naseeruddin shah