Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Xem Phim Du Côn - Hoodlum Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tên xã hội đen năm 1930 harlem chiến đấu với dutch schultz kẻ đang cố gắng giành giật địa bàn của họdu côn,xem phim du côn,download du côn,xem online du côn hd,xem du côn nhanh,tai phim du côn,hoodlum,xem phim hoodlum,download hoodlum,xem online hoodlum hd,xem hoodlum nhanh,tai phim hoodlum