Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Adriano Tardiolo,Agnese Graziani

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao - Star Trek Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2233 tàu sân bay uss kelvin điều tra một cơn bão sét không gian gần klingon mà họ sớm nhận ra được một lỗ đen đột nhiên chiếc tàu chiến lớn narada xuất hiện và ngay lập tức nổ súng trên kelvin gây thiệt hại nặng nề các narada không còn lửa và sĩ quan đầu tiên của mình ayel ca ngợi các kelvin bị nó qua mặtdu hành giữa các vì sao,xem phim du hành giữa các vì sao,download du hành giữa các vì sao,xem online du hành giữa các vì sao hd,xem du hành giữa các vì sao nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao,star trek,xem phim star trek,download star trek,xem online star trek hd,xem star trek nhanh,tai phim star trek,roberto orci,alex kurtzman