Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Xem Phim Du Khách Đến Từ Tương Lai - The Visitor From The Future Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice một cô gái trẻ phản đối việc xây dựng một nhà máy hạt nhân do cha cô một phó tướng tạo ra sau đó một vị khách lạ đưa họ vào năm 2555 một tương lai bị tàn phá bởi vụ nổ của trung tâmdu khách đến từ tương lai,xem phim du khách đến từ tương lai,download du khách đến từ tương lai,xem online du khách đến từ tương lai hd,xem du khách đến từ tương lai nhanh,tai phim du khách đến từ tương lai,the visitor from the future,xem phim the visitor from the future,download the visitor from the future,xem online the visitor from the future hd,xem the visitor from the future nhanh,tai phim the visitor from the future