Quán Cafe  Cafe Waiting Love

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3Thuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Tinh trở về là một nhân viên cảnh sát , nhiệm vụ là làm tay trong cho đội đặc nhiệm. Lần này, anh được giao nhiệm vụ điều đi điều tra vụ ám sát của nhà tỷ phú Bách Vạn, người có ngoại hình giống anh một cách kì lạ.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Rồng Trung Hoa China Dragon Uslt.Diễn Viên: Hách Thiệu Văn,Thích Tiểu Long,Kim Thành Vũ

Rồng Trung Hoa China Dragon UsltThuyết Minh Năm: 1995

Hai chị em Tiểu Long - Tiểu Yến, đồng thời là sứ giả của Thiếu Lâm được giao nhiệm vụ bảo vệ một đặc phái viên của Trung Hoa tại Hawaii. Tại đây, được sự giúp đỡ của hai anh em Tiểu Văn đã tìm được hành tung của vị đặc sứ kia, đồng thời nhận nhiệm vụ mới, bảo vệ bí mật quốc gia... Tags phim chưởng

Xem Phim Du Ngoạn - Wanderlust Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân george và linda bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do chính họ dựng lên phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mìnhdu ngoạn,xem phim du ngoạn,download du ngoạn,xem online du ngoạn hd,xem du ngoạn nhanh,tai phim du ngoạn,wanderlust,xem phim wanderlust,download wanderlust,xem online wanderlust hd,xem wanderlust nhanh,tai phim wanderlust,jennifer aniston,paul rudd and malin akerman