Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Xem Phim Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với khâu viết kịch bản bởi stacey menear và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi lauren cohan series the walking dead câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người mỹ greta nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước anh tuy nhiên cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đâyđứa con trai nhà heelshire,xem phim đứa con trai nhà heelshire,download đứa con trai nhà heelshire,xem online đứa con trai nhà heelshire hd,xem đứa con trai nhà heelshire nhanh,tai phim đứa con trai nhà heelshire,cậu bé ma,the boy,xem phim cậu bé ma,the boy,download cậu bé ma,the boy,xem online cậu bé ma,the boy hd,xem cậu bé ma,the boy nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,lauren cohan,rupert evans,ben robson