Tân Bao Thanh Thiên Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên Justice BaoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 110/160)

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Xem Phim Đức Phật - Buddha: Rajaon Ka Raja Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc đời đức phật thích ca mâu ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người ấn độ bk modi đầu hơn 120 triệu đô la mỹ bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của đức phật một cách rất tài tình khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phimđức phật,xem phim đức phật,download đức phật,xem online đức phật hd,xem đức phật nhanh,tai phim đức phật,buddha,rajaon ka raja,xem phim buddha,rajaon ka raja,download buddha,rajaon ka raja,xem online buddha,rajaon ka raja hd,xem buddha,rajaon ka raja nhanh,tai phim buddha,rajaon ka raja,jagat singh,meghan jadhav,ameer dharmadhikari