Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

die hard ra mắt tập đầu từ năm 1988 là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết nothing lasts forever của nhà văn roderick thorp khi nhắc tới series phim này khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động cháy nổ hoành tráng hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin phần 5 của loạt phim này với tên gọi a good day to die hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động đấu súng rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phimđương đầu với thử thách 5,xem phim đương đầu với thử thách 5,download đương đầu với thử thách 5,xem online đương đầu với thử thách 5 hd,xem đương đầu với thử thách 5 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 5,die hard 5,a good day,xem phim die hard 5,a good day,download die hard 5,a good day,xem online die hard 5,a good day hd,xem die hard 5,a good day nhanh,tai phim die hard 5,a good day,bruce willis,jai courtney,sebastian koch