Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Xem Phim Flying Witch - ふらいんぐうぃっち Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aomori nhật bản một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên và những điều kỳ lạ makoto kuwata 15 tuổi là một phù thủ cô rời yokohama với chito mèo đen của mình để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở aomori đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy mặc dù quyền hạn makoto vẫn còn giới hạn chỉ bayflying witch,xem phim flying witch,download flying witch,xem online flying witch hd,xem flying witch nhanh,tai phim flying witch,ふらいんぐうぃっち,xem phim ふらいんぐうぃっち,download ふらいんぐうぃっち,xem online ふらいんぐうぃっち hd,xem ふらいんぐうぃっち nhanh,tai phim ふらいんぐうぃっち