Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Mối Tình Say Đắm Hasee Toh Phasee.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Parineeti Chopra,Adah Sharma

Mối Tình Say Đắm Hasee Toh PhaseeViệt Sub Năm: 2014

Nikhil ( Sidharth Malhotra ) là một doanh nhân đang gặp khó khăn mà bạn gái Karishma ( Adah Sharma ) là một nữ diễn viên. Nikhil tin rằng một khi bạn đã cam kết với một cô gái, thì không nên thay đổi. Anh là chàng trai mà mọi cô gái đều muốn có. Karishma yêu cầu Nikhil kiếm được 50 triệu rupee trong 7 ngày trước khi kết hôn, để NIkhil giành được một hợp đồng

Xem Phim Freeheld - Nắm Giữ Tự Do Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên julianne moore ellen page steve carell do đạo diễn peter sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút freeheld là một bộ phim mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn peter sollett và được viết kịch bản bởi ron nyswanerfreeheld,xem phim freeheld,download freeheld,xem online freeheld hd,xem freeheld nhanh,tai phim freeheld,nắm giữ tự do,xem phim nắm giữ tự do,download nắm giữ tự do,xem online nắm giữ tự do hd,xem nắm giữ tự do nhanh,tai phim nắm giữ tự do,julianne moore,ellen page,steve carell