Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Xem Phim Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

goats gã chăn dê là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của mark poirier bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi ellis lúc này ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đâygã chăn dê,xem phim gã chăn dê,download gã chăn dê,xem online gã chăn dê hd,xem gã chăn dê nhanh,tai phim gã chăn dê,goats,xem phim goats,download goats,xem online goats hd,xem goats nhanh,tai phim goats,david duchovny,vera farmiga,graham phillips