Lãng Khách Vagabond

Lãng Khách VagabondViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Bồng Lai Gian Fairyland Lovers

Bồng Lai Gian Fairyland LoversViệt Sub Năm: 2020 (Tập 35/35)

câu chuyện xảy ra tại một phòng khám bệnh thần bí trong con hẻm nhỏ ở thành phố hiện đại. Bác sĩ chính Bạch Khởi (do Bạch Vũ đóng) giúp đỡ linh vật tháo gỡ chấp niệm, trùng hợp quen biết và ngoài ý muốn "sống chung" với Lâm Hạ (do Trịnh Tưu Hoằng đóng), chuyện xưa ngàn năm trước cũng theo đó mà tái hiện.

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand In.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Hiểu Long,Hồ Đông

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand InViệt Sub Năm: 2013 (Tập 54/60)

Tuyên Thống năm thứ hai, đại biểu Đồng Minh Hội Trung Quốc đến Hồng Kông, bàn bạc việc tổ chức khởi nghĩa phản Thanh quy mô lớn. Tướng quân Quảng Đông là Thiết Sơn phụng chỉ ám sát Tôn Trung Sơn. Mẹ của thương nhân Lý Ngọc Đường bị bệnh nặng, muốn Lý Ngọc Đường đưa cháu đích tôn là Lý Trùng Quang về nhà. Người kéo xe tên A Tứ đang dành tiền giúp A Thuần chữa mắt, và muốn cầu hôn cô

Xem Phim Gả Cho Chàng - The Reincarnated Lovers Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đúng ngày thành thân đường vãn uyển bị tân lang tiêu huyền ngật thảm sát cả nhà đường vãn uyển đem lòng thù hận tìm cơ hội giết chết tiêu huyền ngật sau đó tự sát nhưng lại bất ngờ trở về ba năm trước mà điều nàng không biết là kiếp này tiêu huyền ngật cũng có ký ức kiếp trước hai người cùng sống lại một mối tình đau đớn cùng cực bắt đầu từ đâygả cho chàng,xem phim gả cho chàng,download gả cho chàng,xem online gả cho chàng hd,xem gả cho chàng nhanh,tai phim gả cho chàng,the reincarnated lovers,xem phim the reincarnated lovers,download the reincarnated lovers,xem online the reincarnated lovers hd,xem the reincarnated lovers nhanh,tai phim the reincarnated lovers