Khế Ước Của Quỷ Simple Man

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/13)

một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh

Xem Phim Gái Già Phần 1 - Younger Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về liza một bà mẹ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc sống cô đơn nên đã quyết định trở lại với công việc thời trang mà cô vốn dĩ thuộc về nhờ vào sự trợ giúp của những người bạn thân thiếgái già phần 1,xem phim gái già phần 1,download gái già phần 1,xem online gái già phần 1 hd,xem gái già phần 1 nhanh,tai phim gái già phần 1,younger season 1,xem phim younger season 1,download younger season 1,xem online younger season 1 hd,xem younger season 1 nhanh,tai phim younger season 1