Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red Son.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red SonThuyết Minh Năm: 2020

Một “vị khách” đến từ một hành tinh nào đó ngoài kia, bên ngoài Trái Đất, người có thể “thay đổi dòng chảy của những con sông hùng vĩ”, có thể “uốn cong sắt thép bằng tay không”, con người đó là “nhà vô địch, là đại diện cho sức mạnh của giai cấp công nhân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Xem Phim Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ disney và pixar kể về mei lee cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn mẹ của mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậygấu đỏ biến hình,xem phim gấu đỏ biến hình,download gấu đỏ biến hình,xem online gấu đỏ biến hình hd,xem gấu đỏ biến hình nhanh,tai phim gấu đỏ biến hình,turning red,xem phim turning red,download turning red,xem online turning red hd,xem turning red nhanh,tai phim turning red