Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Xem Phim Gekai Elise, Doctor Elise: The Royal Lady With The Lamp - Oegwauisa Elise, Doctor Elise: Queen With A Scalpel, Surgeon Elise Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ song jihyun được coi là một thiên tài trong số các bác sĩ hàn quốc nổi tiếng với kỹ năng cứu chữa bệnh nhân dù cho tình trạng của họ có đến đâugekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,xem phim gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,download gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,xem online gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp hd,xem gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp nhanh,tai phim gekai elise,doctor elise,the royal lady with the lamp,oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,xem phim oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,download oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise,xem online oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise hd,xem oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise nhanh,tai phim oegwauisa elise,doctor elise,queen with a scalpel,surgeon elise