Vì Tình Yêu For Loves Sake

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Harry Bẩn Thỉu Dirty Harry.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Harry Bẩn Thỉu Dirty HarryViệt Sub Năm: 1971

Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Xem Phim Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fabian là một bác sĩ trẻ người đức anh đến lisbon để giành lại bạn gái của mình doro và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt nhưng fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay anh ghen đến mức hoang tưởng nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của côghen tuông mù quáng,xem phim ghen tuông mù quáng,download ghen tuông mù quáng,xem online ghen tuông mù quáng hd,xem ghen tuông mù quáng nhanh,tai phim ghen tuông mù quáng,fado,xem phim fado,download fado,xem online fado hd,xem fado nhanh,tai phim fado