Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock Holmes.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Kelly Reilly,Jude Law,Rachel Mcadams,Mark Strong

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock HolmesViệt Sub Năm: 2009

Cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia. Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Phim được đánh giá là có thay đổi hình tượng của bộ đôi phá án Sherlock, John một cách mới mẻ khi đan cài yếu tố hành động vào nhiều hơn, kết hợp cùng những tình huống suy luận kinh điển vốn đã

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Xem Phim Gia Đình Hung Tợn - Fierce Family Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở đông bắc từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùnggia đình hung tợn,xem phim gia đình hung tợn,download gia đình hung tợn,xem online gia đình hung tợn hd,xem gia đình hung tợn nhanh,tai phim gia đình hung tợn,fierce family,xem phim fierce family,download fierce family,xem online fierce family hd,xem fierce family nhanh,tai phim fierce family