Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Xem Phim Gia Tộc Huyền Bí - Beautiful Creatures Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh việc chàng trai trẻ ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc dark và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối giữa cái thiện và cái ác bắt đầugia tộc huyền bí,xem phim gia tộc huyền bí,download gia tộc huyền bí,xem online gia tộc huyền bí hd,xem gia tộc huyền bí nhanh,tai phim gia tộc huyền bí,beautiful creatures,xem phim beautiful creatures,download beautiful creatures,xem online beautiful creatures hd,xem beautiful creatures nhanh,tai phim beautiful creatures,alden ehrenreich,alice englert,viola davis