Tuổi 40 This Is 40.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tuổi 40 This Is 40Việt Sub Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Xem Phim Giá Trị Của Hàng Hiệu - The True Cost Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giá cả các mặt hàng quần áo đang dần giảm trong nhiều thập kỉ qua trong khi đó con người và môi trường thì ngày càng tăng lên đáng kể bộ phim tài liệu với không gian rộng khắp từ châu âu đến châu á trong phim chúng ta sẽ được thấy cuộc sống và hình ảnh từ những tòa nhà biệt thựgiá trị của hàng hiệu,xem phim giá trị của hàng hiệu,download giá trị của hàng hiệu,xem online giá trị của hàng hiệu hd,xem giá trị của hàng hiệu nhanh,tai phim giá trị của hàng hiệu,the true cost,xem phim the true cost,download the true cost,xem online the true cost hd,xem the true cost nhanh,tai phim the true cost