Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Xem Phim Giấc Mộng Liêu Trai - A Snake Of June Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông và một phụ nữ gặp phải những cơn ác mộng ma quái liêu trai sau khi gặp gỡ một người bí hiểm​giấc mộng liêu trai,xem phim giấc mộng liêu trai,download giấc mộng liêu trai,xem online giấc mộng liêu trai hd,xem giấc mộng liêu trai nhanh,tai phim giấc mộng liêu trai,a snake of june,xem phim a snake of june,download a snake of june,xem online a snake of june hd,xem a snake of june nhanh,tai phim a snake of june