Ông Hoàng The King

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trận đánh giành berlin trận đánh giành berlin những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của hồng quân liên xô để chiếm berlin thủ phủ của nước đức quốc xã những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phốgiải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,download giải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem online giải phóng 4,trận đánh giành berlin hd,xem giải phóng 4,trận đánh giành berlin nhanh,tai phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,osvobozhdenie 4,xem phim osvobozhdenie 4,download osvobozhdenie 4,xem online osvobozhdenie 4 hd,xem osvobozhdenie 4 nhanh,tai phim osvobozhdenie 4,aleksey smirnov,anatoly romashin,eduard izotov,ivan pereverzev,larissa golubkina,mikhail nozhkin,mikhail ulyanov,nikolai olyalin