Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Xem Phim Giáng Sinh Yêu Thương - The Wizards Christmas Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây rất lâu trong một vùng đất xa xôi alerik phát hiện ra một con đường dưới chân tường bao quanh mảnh đất của ông đến một thành phố sống động với sự kỳ diệu của giáng sinh anh gặp một cô gái trẻ và biết rằng giáng sinh năm trước dark wizard chứ không ai khác là người làm ra điều này…giáng sinh yêu thương,xem phim giáng sinh yêu thương,download giáng sinh yêu thương,xem online giáng sinh yêu thương hd,xem giáng sinh yêu thương nhanh,tai phim giáng sinh yêu thương,the wizards christmas,xem phim the wizards christmas,download the wizards christmas,xem online the wizards christmas hd,xem the wizards christmas nhanh,tai phim the wizards christmas