Bí Mật Của Tương Lai Reset Life

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The Wind

Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The WindViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Gió lớn thổi qua là câu chuyện tình yêu của những người trẻ yêu thích leo núi, cùng tham gia câu lạc bộ leo núi. Trong quá trình trưởng thành, đối mặt với các vấn đề của bản thân, dần dần thoát khỏi những ràng buộc tăm tối, chữa lành các vết thương của bản thân, vẽ nên một bức tranh thanh xuân nhiệt huyết, tươi trẻ.

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Xem Phim Giày Gót Đáng Yêu - Her Lovely Heels Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seungyeon kara vừa tham gia thử vai cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 10 tập mang tên her lovely heels bộ phim dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên vô cùng nổi tiếng với cộng đồng mạnggiày gót đáng yêu,xem phim giày gót đáng yêu,download giày gót đáng yêu,xem online giày gót đáng yêu hd,xem giày gót đáng yêu nhanh,tai phim giày gót đáng yêu,her lovely heels,xem phim her lovely heels,download her lovely heels,xem online her lovely heels hd,xem her lovely heels nhanh,tai phim her lovely heels,han seung yeon,hong jong hyun,jung ga eun