Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Chúc Ngon Miệng Bon Appetit.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Chúc Ngon Miệng Bon AppetitViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Xem Phim Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thiếu nữ song song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ nên dẫn tới có chút nổi loạn trong lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài hoa nhưng lại lạnh lùng nhạy cảm tề huângió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,download gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem online gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em hd,xem gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em nhanh,tai phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,flipped,xem phim flipped,download flipped,xem online flipped hd,xem flipped nhanh,tai phim flipped,cao hãn vũ,trần dụ mễ,cốc lam đế,lâm nghiên nhu,tôn khắc kiệt