Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Đại Pháp Sư The Magician.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Đại Pháp Sư The MagicianViệt Sub Năm: 2015

Công chúa Cheong Myung (do Go Ah Ra thủ vai) của Joseon Dynasty trên đường đi tới Qing Dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình. Vô tình, trên đường đi, nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi Hwan Hee (do Yoo Seung Ho thủ vai) và rồi phải lòng chàng trai này

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Xem Phim Gió Tháng Chín - Winds Of September Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9 nghi ngờ và phản bội tình dục và bạo lực tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thànhgió tháng chín,xem phim gió tháng chín,download gió tháng chín,xem online gió tháng chín hd,xem gió tháng chín nhanh,tai phim gió tháng chín,winds of september,xem phim winds of september,download winds of september,xem online winds of september hd,xem winds of september nhanh,tai phim winds of september,phụng tiểu nhạc,trương tiệp