Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The Devil.Diễn Viên: Lily Collins,Jamie Campbell Bower,Robert Sheehan

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The DevilViệt Sub Năm: 2023

kể về The Driver, một người đàn ông bình thường đang trong chuyến lái xe thường ngày, nhưng đột nhiên bị tấn công bởi The Passenger - một người lạ bí ẩn, cầm súng đe dọa và buộc anh phải chở anh ta. The Passenger không tiết lộ nguyên nhân tại sao và mục tiêu của mình, nhưng anh ta tỏ ra ác cảm đối với The

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Xem Phim Giới Hạn Cuộc Sống - The Edge Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tiểu đội lính trẻ nga thời hiện đại đang trên hành quân thì bỗng lạc vào quá khứ của những năm chiến tranh vệ quốc vĩ đại có súng nhưng lại không có đạn bị quân đức truy đuổi nhiệm vụ bất đắc dĩ duy nhất của các chiến sĩ trẻ chưa từng kinh qua trận mạc là giải cứu đồng đội bị quân đức giam giữ và đoạt lại vũ khí của thời hiện đại là khẩu ak 74 hoặc 101giới hạn cuộc sống,xem phim giới hạn cuộc sống,download giới hạn cuộc sống,xem online giới hạn cuộc sống hd,xem giới hạn cuộc sống nhanh,tai phim giới hạn cuộc sống,the edge,xem phim the edge,download the edge,xem online the edge hd,xem the edge nhanh,tai phim the edge,vladimir mashkov,anjorka strechel,yuliya peresild